[Samraemd Vefmaeling] Nýjar reglur Samræmdar vefmælingar

vefmaeling at lists.isnic.is vefmaeling at lists.isnic.is
Tue Mar 24 11:42:38 UTC 2009

Sæll Einar.

Afstaða okkar er sú sama, enda samþykktum við reglurnar.

Kveðja,
Ingvar

|--------+--------------------------------->
|        |          vefmaeling at lists.isnic.|
|        |          is                     |
|        |          Sent by:               |
|        |          vefmaeling-bounces at list|
|        |          s.isnic.is             |
|        |                                 |
|        |                                 |
|        |          24.03.2009 11:35       |
|        |          Please respond to      |
|        |          vefmaeling             |
|        |                                 |
|--------+--------------------------------->
  >----------------------------------------------------------------------------------------------------------|
  |                                                                                                          |
  |      To:     vefmaeling at lists.isnic.is                                                                   |
  |      cc:                                                                                                 |
  |      Subject:     Re: [Samraemd Vefmaeling] Nýjar reglur Samræmdar vefmælingar                           |
  >----------------------------------------------------------------------------------------------------------|

Góðan daginn,

Getum við farið að samþykkja þessar reglur eða erum við ennþá föst í
því hvort logo eigi að birtast á hverju einasta vefskjali sem
tilheyrir vefnum? Ég minni á að núverandi reglur gera ekki þessa kröfu
um logo á hverri einustu síðu.

kv. Einar
Internet á Íslandi hf. -
Vefmaeling mailing list