[Samraemd Vefmaeling] Röðun á lista

Postlisti samraemdrar vefmaelingar vefmaeling at lists.isnic.is
Mon Jun 15 15:57:59 UTC 2009

Ég vil endilega halda í heildarfjölda notenda eins og nú er.

Það finnst mér vera eðlilegt og notendur listans vanastir því.

Það verður ekki vandamál að birta þessa viðbót í Morgunblaðinu. Það þarf
ekki að skipta þessu upp í tvo lista heldur nægir að setja fyrir neðan
innlenda listann viðbót sem t.d. fyrirsögninni.

Vefir með minna en xx% innlenda notkun.

Hvað segið þið um það?

Kveðja,
Ingvar

|--------+--------------------------------->
|        |          Postlisti samraemdrar  |
|        |          vefmaelingar           |
|        |          <vefmaeling at lists.isnic|
|        |          .is>                   |
|        |          Sent by:               |
|        |          vefmaeling-bounces at list|
|        |          s.isnic.is             |
|        |                                 |
|        |                                 |
|        |          15.06.2009 13:53       |
|        |          Please respond to      |
|        |          vefmaeling             |
|        |                                 |
|--------+--------------------------------->
  >----------------------------------------------------------------------------------------------------------|
  |                                                                                                          |
  |      To:     vefmaeling at lists.isnic.is                                                                   |
  |      cc:                                                                                                 |
  |      Subject:     [Samraemd Vefmaeling] Röðun á lista                                                    |
  >----------------------------------------------------------------------------------------------------------|

Góðan daginn,

Í kjölfarið á komu skoost.com inn á listann hefur skapast umræða um að
breyta uppröðuninni á listanum á þann veg að raðað sé eftir fjölda
innlendra notenda í stað þess að miða við heildarfjölda notenda eins
og gert er í dag. Það væri sá listi sem myndi birtast í Morgunblaðinu
og væri sjálfgefin röðun listans á modernus.is. Eftir sem áður geta
menn smellt á haus hvers dálks fyrir sig til að breyta röðuninni.

Til viðbótar kom upp sú hugmynd að skipta listanum í tvennt, einn
fyrir innlenda notkun og annar fyrir heildarnotkun, en ég sé ekki að
slíkt sé nauðsynlegt nema að eigi að birta báða listanna í
Morgunblaðinu.

Ég myndi vilja heyra ykkur sjónarmið á því að raða listanum eftir
fjölda íslenskra notenda frekar en heildarfjölda notenda eins og gert
er nú.

kv. Einar Halldórsson
Internet á Íslandi hf. - Modernus