[Samraemd Vefmaeling] Röðun á lista

Postlisti samraemdrar vefmaelingar vefmaeling at lists.isnic.is
Mon Jun 15 13:53:38 UTC 2009

Góðan daginn,

Í kjölfarið á komu skoost.com inn á listann hefur skapast umræða um að
breyta uppröðuninni á listanum á þann veg að raðað sé eftir fjölda
innlendra notenda í stað þess að miða við heildarfjölda notenda eins
og gert er í dag. Það væri sá listi sem myndi birtast í Morgunblaðinu
og væri sjálfgefin röðun listans á modernus.is. Eftir sem áður geta
menn smellt á haus hvers dálks fyrir sig til að breyta röðuninni.

Til viðbótar kom upp sú hugmynd að skipta listanum í tvennt, einn
fyrir innlenda notkun og annar fyrir heildarnotkun, en ég sé ekki að
slíkt sé nauðsynlegt nema að eigi að birta báða listanna í
Morgunblaðinu.

Ég myndi vilja heyra ykkur sjónarmið á því að raða listanum eftir
fjölda íslenskra notenda frekar en heildarfjölda notenda eins og gert
er nú.

kv. Einar Halldórsson
Internet á Íslandi hf. - Modernus