RE: [Samraemd Vefmaeling] Nýjar reglur Samræmdar vefmælingar

vefmaeling at lists.isnic.is vefmaeling at lists.isnic.is
Thu Feb 19 14:45:58 UTC 2009

Sæl öll, ég verð að segja fyrir mína parta að þá finnst mér þetta ekki vera breyting til hins betra. Þetta með sameiginlegu einkennin vera orðin ansi lítil með þessari breytingu. Persónulega finnst mér það nóg að það er búið að minnka merki viðkomandi vefs niður í næstum ekki neitt (allavega finnst mér það orðið allt of lítið).

kk.
Gunnar

Kveðja
Gunnar Thorberg Sigurðsson
Forstöðumaður rafrænna viðskipta/ Markaðsstjóri
Sími/tel: +354 522 3200 Fax: +354 522 3209
GSM / Mobile +354 864 4123
litlu_icon.jpg
Ábyrgð þín varðandi tölvupóst / Your E-mail responsibilities:
http://ja.is/undirsidur/um_fyrirtaekid/medferd_tolvuposts/