Re: [Samraemd Vefmaeling] Nýjar reglur Samræmdar vefmælingar

vefmaeling at lists.isnic.is vefmaeling at lists.isnic.is
Thu Feb 19 14:27:12 UTC 2009

Sæll Hilmar,

On 18.2.2009, at 17:57, Hilmar Hauksson wrote:

> Sæll Einar.
>
> Ég ræddi við þig í Nóvember varðandi athugasemd sem ég hafði við
> reglurnar sem þá voru sendar út, nánar tiltekið þann texta sem er í
> lið "V. - B. - 2":
> "Efst á síðunni sé merki viðkomandi vefs sem hægt er að smella á til
> stærð."
>
> Þetta vildi ég taka út og nota fyrra orðalag um þetta svið.
> Þið tókuð vel í breytingatillöguna sem ég setti fram, og ég sendi
> email á móttakandahópinn þann 7.nóvember og einu athugasemdirnar sem
> komu til baka voru frá Ingvari og Baldri á MBL sem lístu stuðningi
> [...]

Ég man eftir þessum athugasemdum en ég hef alveg gleymt að gera þessar
breytingar á reglunum.

Eru allir á þessum lista sammála því að breyta lið V. B -2 úr:

" Efst á síðunni sé merki viðkomandi vefs sem hægt er að smella á til
að komast á forsíðu vefjarins. Merkið sé a.m.k. 60x25 dílar að stærð."

"A.m.k. eitt sameiginlegt vörumerki (lógó) sem hægt er að smella á til
að komast á forsíðu vefjarins sé sjáanlegt efst á forsíðu hvers
vefhluta. Lágmarksstærð á vörumerki er 60 x 25 dílar"?

Breytingin gerir það að verkum að það verður ekki gerð krafa um að
vörumerkið (logo) sé sjáanlegt á hverri einustu síðu vefjarins, aðeins
að það sé á forsíðum allra vefhluta og að hægt sé að komast á forsíðu
vefjarins með því að smella á merkið.

kv. Einar