Spurningar varðandi reglur

Olafur Osvaldsson oli at isnet.is
Fri Sep 15 10:22:07 GMT 2000

Sælir,

Þann 15. September 2000, ritaði gestur at islandssimi.is eitthvað á þessa leið:

> Sæll Óli,
>
> Varðandi spurningarnar hjá þér hérna, þá væri einkar marktækara að útbúa
> survey á vefnum hjá Isnet að mínu mati, þar sem fólk/almenningur/notendur geta
> svarað spurningum og komið með ábendingar, frekar en að hafa þetta svona hjá
> lokuðum hóp sem annars þessi ágæti domain listi þjónar hjá Isnet.

Að mínu mati er vefsurvey ekki marktæk, það er of auðvelt að svindla á þeim.
Varðandi að þetta sé lokaður hópur þá er þetta fólk sem hefur það sameiginlegt
að vilja fylgjast með þessum málum og vill hafa áhrif, listinn er auglýstur á
vefsíðum okkar og þ.á.m. efst á síðunni sem inniheldur úthlutunarreglurnar.

> [...]
> framþróun í domainskráningum, ef þið eruð hræddir við að aðilar "nauðgi" .IS
> ,, þá held ég það sé algerlega ástæðulaust, hér værum við aðeins að fylgja
> lýðræðislega úthlutunarreglum - hér værum við einnig að opna fyrir framþróun
> og uppbyggingu, frekar en að viðhalda aðhaldi og nær algerri stöðnun.
>
> Varðandi breytingar á úthlutunarreglum í .IS ,, þá átta ég mig ekki alveg á
> tilgangi þessarar umræðu sem viðhöfð er á listanum annað en að fá fólk til að
> skiptast á skoðunum á milli manna í lokuðum hópi, en hinsvegar er ég ekki viss

Eins og áður sagði, þetta er hópur fólks sem hefur áhuga á málinu.

> um að þetta hafi nein áhrif á endanlegar breytingar á domain úthlutunarreglum
> - það er sérstakur vinnuhópur sem er að fjalla um þetta núna, sem mun birta
> nýjar reglur í haust ekki satt ?

Nei, ég veit ekki hvaðan þú hefur þessar upplýsingar en þær eru rangar.

> [...]
> sjálfsagður hlutur) og það er að hafa amk. 1 tæknilegan tengilið sem býr og
> starfar í Þýskalandi.
>
> Þannig eigum við að leyfa allar skráningar sem beðið er um og tryggt er að
> viðkomandi greiðir fyrir og er ábyrgur gerða sinna, eina sem við eigum að
> tryggja er að það sé starfandi tæknilegur tengiliður fyrir domain hérlendis,
> þótt jafnvel domainið sé vistað erlendis, enda skiptir það svosem engu máli
> hvar það er vistað í  heiminum.
>

> Það skiptir mig engu hvort þú birtir þetta bréf eða hefur það fyrir ykkur hjá

Ég tek eftir því að þú talar mikið um Isnet og tel ég það byggt á misskilningi,
fyrirtækið heitir Internet á Íslandi, skammstafað INTIS, ISnet er aftur á móti
nafnið á netinu sem við rekum, þ.e. AS1850

--
Ólafur Osvaldsson
Kerfisstjóri
Email: oli at isnet.is