RE: Spurningar varðandi reglur

Gunnar Ingvi Þórisson GunnarIngvi at taeknival.is
Fri Sep 15 09:23:48 GMT 2000

> Hvernig væri þannig að skipta markaðinum upp...
> *.com.is fyrir fyrirtæki (þörf á skráðri vöru/þjónustu)
> *.org.is fyrir áhugamannafélög (þörf á kt fyrir félagið)
> *.inv?.is fyrir Jón Jónsson(einstaklingar útíbæ sem vilja
> vera hugmyndríkir (eina krafan að viðkomandi sé með ísl. kt?))

Ég verð að segja að ég hef aldrei verið hrifinn af undir-lénum
í þessu samhengi, mér finn alveg fáránlegt að vera með .com.is
.org.is o.s.fr.

Kveðja, Gunni

Gunnar Ingvi Þórisson
  Cisco Certified Internetwork Expert (CCIE 4826)
  Cisco Certified Design Associate (CCDA)
Cisco / UNIX / Linux / Security / SQL
gunnarth at taeknival.is

Tæknival hf.