"Ain't broke, don't fix it"

Marius Olafsson marius at isgate.is
Thu Sep 14 17:08:33 GMT 2000

>                                                Það sést best á því
> hversu oft ISnet hafa sjálfir beygt þær og úthlutað mönnum lén sem
> stangast á við þau.

INTIS úthlutar ekki lénum sem stangast á við þessar reglur, eins og
þær eru á hverjum tíma. Það er ekki sniðugt að halda slíku fram
á lista sem þessum.

>                      Það sést líka á því hvað er búið að stofna
> mörg svokölluð "áhugamannafélög" til þess eins að geta skráð lén.

Þau voru aðalega stofnuð þegar einstaklingum var ekki leyft að skrá lén.
Úthlutanir léna til þessara félaga voru í full samræmi við úthlutunarreglur.

> Eina .is lénið mitt (molar.is) er ekki í samræmi við skilyrði 1.2
> á http://www.isnet.is/is/dom-skraning.html.  Ég sá ekki ástæðu til
> að stofna "áhugamannafélag um lénið molar.is", og IntÍs skildu það
> alveg.

Enda var það óþarfi þar sem því var úthlutað til einstaklingsins
Bjarna Runars Einarssonar, á grundvelli greinagerðar um fyrirhugaða
starfsemi fullkomlega í samræmi við úthlutunarreglur  þegar því var
úthlutað.

> Er "Linux á Íslandi" með kennitölu?
Já
> En freebsd.is?
Já
> En frettir.is?
Já

> Til eru fleiri dæmi.

Nei, svo er ekki. -- skil ekki af hverju þú ert að fullyrða það?

--
Marius