"Ain't broke, don't fix it"

sigpet at ejs.is sigpet at ejs.is
Thu Sep 14 17:08:41 GMT 2000

Varðandi frettir.is og linux.is

Kennitala: 630697-2639
Nafn:  Fréttir,áhugamannafélag
Heimili:  Hléskógum 4
Staður:  109 Reykjavík

Kennitala: 621098-3069
Nafn:  Linux á Íslandi,áhugamannafélag
Heimili:  Aflagranda 27
Staður:  107 Reykjavík

Með þessum tveimur voru ekki brotnar neinar reglur.
frettir.is fjolnet.is ys.is og öll þessi lénasúpa sem Islandia stofnaði á
sínum tíma voru öll stofnuð eftir settum reglum. Ég get staðfest það þar sem
ég stóð sjálfur í því að fá þau samþykkt !!

	SigPet

Með bestu kveðjum,
Sigurður Pétursson
Sérfræðingur - Netkerfi

Tölvupóstfang:  	sigpet at ejs.is
Sími:		563-3000
Fax:		568-8411
EJS hf., Grensásvegi 10, 108 Reykjavík
Skoðaðu vefinn okkar:  http://www.ejs.is

P.s.  Innihald þessa pósts er trúnaðarmál og aðeins ætlað því fyrirtæki
og/eða einstaklingi sem hann er stílaður á.  Ef um mistök í póstsendingu er
að ræða ertu vinsamlega beðin(n) að láta sendanda vita og eyða póstinum hið
fyrsta.