Spurningar varðandi reglur

Richard Allen ra at hp.is
Thu Sep 14 16:07:25 GMT 2000

On Thu, Sep 14, 2000 at 03:28:31PM +0000, Olafur Osvaldsson wrote:

> Sælt veri fólkið,
> Mig langar til að leggja fyrir nokkrar spurningar og vona að sem flestir svari,
> ef af einhverjum ástæðum þú vilt að svar þitt sé trúnaðarmál en ekki opinbert
> þá er hægt að senda það beint á oli at isnet.is og tek ég þetta saman.

Sem nýbúi á listanum áskil ég mér þann rétt að spyrja heimskulegra spurninga :-)

> Viltu að lénaúthlutun undir .is sé gefin frjáls?

Þegar þú segir "frjáls" ertu þá að meina að gera .is að ruslakistu fyrir lönd
sem ekki vilja skemma/menga DNS hjá sér ?  (eins og t.d. .to er ?)
Ég vil líta á .is lénið sem sameign okkar Íslendinga og að við höfum engann
rétt til að fara með það eins og okkur best hentar :-)
Þetta er eins og að spyrja hvort við viljum nota hálendið til að geyma
rusl annara þjóða :-)

(mín skoðun er nei :-)

> Viltu að aðrir en Íslendingar geti fengið .is lén, þ.e. ekki með ísl. kennitölu

Nei, þeir hafa ekkert með .is lén að gera.   Sendum þá til Tonga (.to)

> Viltu takmarka fjölda léna sem hver aðili getur fengið, ef já þá hve mörg?

Já, fyrir aðra en mig :-)

--
Rikki.         --  HP Technical Support, RHCE, HP-UX Certified Administrator.
               --  Solaris 7 Certified Systems and Network Administrator.