Tillaga að breytingum úthlutunarreglna .is

Olafur Osvaldsson oli at isnet.is
Fri Sep 8 09:56:52 GMT 2000

Sælir,

Þann 07. september 2000, ritaði Ágúst Guðmundsson eitthvað á þessa leið:

> Þetta er rétt með Tölvumiðlun og tm.is.
> Af þeirri reynslu sem ég hef af þessum málum m.a. fyrir dómsstólum :-)
> styð ég að Intís hafi einfaldar og almennar reglur um úthlutun léna.
>
> Mitt mat er að Intís eigi að hafa einhvern hátt á þar sem umsækjandi
> skýrir rétt sinn
> til viðkomandi léns.

Hvaða aðferðum myndir þú beita til að gefa fólki kost á þessu, mér sýnist
að greinargerðarleiðin sé einni skársta hugmyndin sem komið hefur fram
til þessa.

> [...]
> með núverandi reglum. Ekkert er þó að því að bæta þær þannig að þær
> verði skýrari.
>
> Vörumerki eru skrítið fyrirbæri. Vörumerki eru skráð í flokka og geta
> fjöldi
> aðila átt vörumerki t.d. TM í mismunandi skráningarflokkum.
> Það getur t.d. munað í stílfærslu leturs eða stafa sem greinir á milli
> merkjanna.
> Vörumerkjaskráning er ekki neitt sérstök lausn, en líklega það besta sem
> við höfum núna
> ef ekki er hægt að sýna fram á réttinn með fyrirtækisnafni, vöruheiti.

Myndi það ekki einfalda hlutina eitthvað ef þeir sem ætluðu að skrá lén
byggt á vörumerki yrðu að vera með orðmerki sem þegar væri skráð og
sleppa þessum vörumerkjaumsóknum sem hafa verið í gangi undanfarið?

--
Ólafur Osvaldsson
Kerfisstjóri
Email: oli at isnet.is