RE: Tillaga að breytingum úthlutunarreglna .is

Ágúst Guðmundsson ag at tm.is
Thu Sep 7 13:47:25 GMT 2000

Þetta er rétt með Tölvumiðlun og tm.is.
Af þeirri reynslu sem ég hef af þessum málum m.a. fyrir dómsstólum :-)
styð ég að Intís hafi einfaldar og almennar reglur um úthlutun léna.

Mitt mat er að Intís eigi að hafa einhvern hátt á þar sem umsækjandi
skýrir rétt sinn
til viðkomandi léns.
Það er síðan fyrstur kemur fyrstur fær þegar fleiri en einn geta sýnt
fram á þennan rétt.
Ef einhver telur rétt sinn brotinn við úthlutun eru hæg heimatök (en
dýr) að sækja réttinn
fyrir dómsstólum.

Intís þarf að fara varlega í úrskurði/dómarasæti en mér þykir þetta hafa
gengið ágætlega
með núverandi reglum. Ekkert er þó að því að bæta þær þannig að þær
verði skýrari.

Vörumerki eru skrítið fyrirbæri. Vörumerki eru skráð í flokka og geta
fjöldi
aðila átt vörumerki t.d. TM í mismunandi skráningarflokkum.
Það getur t.d. munað í stílfærslu leturs eða stafa sem greinir á milli
merkjanna.
Vörumerkjaskráning er ekki neitt sérstök lausn, en líklega það besta sem
við höfum núna
ef ekki er hægt að sýna fram á réttinn með fyrirtækisnafni, vöruheiti.

Ágúst
ag at tm.is