Tillaga að breytingum úthlutunarreglna .is

Bjarki M. Karlsson bjarki at islensk.is
Thu Sep 7 13:01:03 GMT 2000

Sælir Ólafur og allir hinir:

Ólafur reit:

>Ég spyr þig sömu spurningar og ég spurði Baldur, hvernig væri best staðið
að
>því að vernda vörumerkjarétt?
>Hingað til hafa fyrirtæki ekki þorað að leita réttar síns fyrir dómstólum
hér
>heima vegna óskýrra laga á þessum vetvangi.

Nú er ég ekki lögfræðingur og þekki lítið íslenska réttarsögu.  Þó á ég bágt
með að trúa því að ekki hafi komið upp vörumerkjamál fyrir íslenskum
dómstólum og að íslenskt réttarkerfi hafi ekki varið eignarréttinn í slíkum
tilfellum.  Hér á ég við vörumerkjavernd almennt sem hlýtur að ná jafnt yfir
nétlén og aðra þætti s.s. að nota skráð merki á vöru án heimildar.
Ég bendi á að í tíðindablaði Einkaleyfastofu eru í hverjum mánuði fjöldi
tilkynninga um skráningar alþjóðlegra vörumerkja hér á landi. Varla eru menn
að skrá þetta að þarfleysu. Vörumerkjavernd .is léna hlýtur að sjálfsögðu ná
til skráðra vörumerkja hjá Einkaleyfastofu, hvort sem þau eru erlend eða
innlend.

>Löggjafi?
>Við setjum ekki reglurnar einir, þær eru settar á grundvelli umræðna eins
og
>eru hér í gangi.

Það er virðingarvert af hálfu Intís að halda úti umræðum sem þessum.  Fyrir
það ber að þakka.  Eftir sem áður skilst mér (leiðréttið mig endilega ef
rangt er) að hið endanlega vald sé alfarið hjá Intís.

>Myndirðu útskýra fyrir mér hvað þetta þýðir, hvernig erum við beinn
>keppinautur umsækjenda léna?>

Hér á ég við móðurfyrirtæki og meirihlutaeiganda Intís, Íslandssíma.
Íslandssími er m.a. Internetþjónusta og hagsmunaaðili varðandi rekstur
þekkra vefja, s.s. strik.is.  Íslandssími er beinn keppinautur Landssíma
Íslands og Tals/Islandiu auk þess að keppa við starfandi Internetþjónustur.
Sem eigendur striks.is eru þeir keppinautar Veftorgs.
Enn og aftur vil ég ítreka að ég er ekki að saka Íslandssíma um að hafa
misnotað aðstöðu sína sem eigandi Intís.  Viðskiptasiðferði Íslandssíma og
Intís hefur að þvi er ég best veit verið með ágætum, en það verður ekki sagt
um öll fyrirtæki á fjarskiptamarkaði. Samt eru öll tengsl hagsmuna og valds
eru óæskileg, líka í þessu tilfelli.

Með kveðju,
Bjarki Már Karlsson
bjarki at islensk.is