Tillaga að breytingum úthlutunarreglna .is

Halldor Kristjansson halldor at tv.is
Thu Sep 7 12:56:49 GMT 2000

Sæl!

Eru fleiri mér sammála um að neðangreind framsetning er illskiljanleg eins
og t. d. hver er að segja hvað og þá hverjum?? Notið klippa og líma og
merkið athugasemdir ykkar vandlega. Við hin sem fylgjumst með umræðunni
þurfum ekki alla rulluna til að skilja um hvað málið snýst!!  :-)

Með bestu kveðju
Halldór Kristjánsson, framkvæmdastjóri

Ráðgjafi í upplýsingatækni, (Information Technology Consultant)
Tölvu- og verkfræðiþjónustan, Grensásvegi 16, 108 Reykjavík
Ísland / Iceland
Sími / Tel: (354) 520 9000; Fax: (354) 520 9009
Netfang / E-mail: halldor at tv.is; Heimasíða/URL: www.tv.is