Tillaga að breytingum úthlutunarreglna .is

Olafur Osvaldsson oli at isnet.is
Tue Sep 5 22:05:49 GMT 2000

Sælir,

Þann 05. september 2000, ritaði Bjarki M. Karlsson eitthvað á þessa leið:

> Ég tek heilshugar undir með Baldri.
>
> Í hvert sinn sem reynt er að leysa vandamál með því að setja ítarlegri
> reglur skapst ný og fleiri vandamál.  Núverandi úthlutunarreglur Intís eru
> settar af góðum hug en eru í framkvæmd búrókratískar og menn gera grín að
> þeim.  Framkomnar breytingartillögur eru síst betri en núgildandi reglur.
>
> Auðvitað eiga engar hömlur að vera á úthlutun aðrar en vörumerkjaréttur.
> Hindrun á milliríkjaviðskipum, s.s. að banna útlendingum að fá .is lén eru
> alvarleg tímaskekkja.  Einangrunarstefna í viðskiptum og menningu hefur
> [...]

Ég spyr þig sömu spurningar og ég spurði Baldur, hvernig væri best staðið að
því að vernda vörumerkjarétt?

> Beggja vegna Atlantshafsins hafa eigendur vörumerkja verið að vinna mál gegn
> sk. domain-takers.  Það er engin ástæða til að ætla annað en að sama gerist
> hér.  Stórlega má draga í efa að starfsfólk Intís eða úthlutunarnefnd á
> vegum fyrirtækisins sé hæfasti aðilinn til að skera úr um deilumál á sviði
> vörumerkjaréttar.  Eðlilegra er að vörumerkjaeigendur, sem á sér telja
> brotið, leiti réttar síns fyrir dómstólum, rétt eins og þeir gera þegar
> réttur þeirra er brotinn utan Internetsins.

Hingað til hafa fyrirtæki ekki þorað að leita réttar síns fyrir dómstólum hér
heima vegna óskýrra laga á þessum vetvangi.

> Annað mál tel ég rétt að komist í umræðuna:
>
> Eftir að hafa komist í meirihlutaeigu Íslandssíma er Intís í mjög vondri
> aðstöðu sem
>   1) úthlutunaraðili léna
>   2) löggjafi í gerð úthlutunarreglna

Löggjafi?
Við setjum ekki reglurnar einir, þær eru settar á grundvelli umræðna eins og
eru hér í gangi.

>   3) beinn keppinautur umsækjenda léna.

Myndirðu útskýra fyrir mér hvað þetta þýðir, hvernig erum við beinn

--
Ólafur Osvaldsson
Kerfisstjóri
Email: oli at isnet.is