RE: Tillaga að breytingum úthlutunarreglna .is

Baldur Kristjánsson bak at ru.is
Tue Sep 5 16:20:53 GMT 2000

Af hverju ættu útlendingar EKKI að fá að skrá .is domain?  Ég sé engin
haldbær rök fyrir því.

Besti mælikvarðinn fyrir okkur er auðvitað að hugsa með okkur hvort okkur
fyndist sanngjarnt eða ósanngjarnt að mega ekki fá úthlutað domainum annarra
landa, t.d. .se eða .de.  Mörg íslensk fyrirtæki á sviði e-commerce hafa
beinan hag af því að hafa ákveðna starfsemi undir heitinu starfsemi.útland,
og ættu að mínu mati að mega gera það óheft, þ.e. án þess að þurfa að skrá
domainið sem slíkt á einhvern erlendan aðila.

Eins gætu útlendingar séð sér hag í því að opna hér "local" vefi með hvers
kyns þjónustu, undir brandinu starfsemi.is, án þess að því fylgdi sú kvöð að
opna "physical" útibú hér á landi eða þurfa að fara í samstarf við áþekkan
aðila hérna heima.

Til lengri tíma litið myndi ég sumsé telja að öll höft á úthlutun
domain-nafna (önnur en sjálfsagðar reglur sem vernda réttindi á borð við
vörumerkjarétt) hafi slæm áhrif á þróunina í e-commerce-geiranum, sem er á
það mikilli fleygiferð að hún má alls ekki við þeim.  Við höfum séð svipað
gerast með aðrar atvinnugreinar, þar sem höft gagnvart milliríkjaviðskiptum
hafa skaðað bæði framleiðendur og neytendur.

Kveðja,
Baldur