[Abuse-l] Birting persónulegstölvupóstsán vitundar

Kristofer Sigurdsson kristo at ipf.is
Wed Oct 5 11:44:14 UTC 2005

Sælir,

On Tue, 2005-10-04 at 22:22 +0000, JónJósef Bjarnason wrote:
> Ekki er að sjá að póstlistanum að þú fáir þetta magn af ruslpósti, þar
> eru þá greinilega valdir aðilar sem þið kjósið að birta ásakanir um
> ásamt persónulegum pósti þeirra. En mig undrar svar þitt, það er ekki

Póstlistinn abuse-l hefur (a.m.k. hingað til) aðeins verið notaður fyrir
samskipti varðandi innlendar óværur.

> saman að jafna snerpu og mitt fyrirtæki.  Af svarinu giska ég á að þú
> sért mjög ungur (að árum) og bendi ég þér því á að þér er frjálst að

Þetta fer eftir skilgreiningu á ungum manni - ég þekki Bjössa vel (vann
fyrir hann fyrir nokkrum árum) - hann er að nálgast fertugt, stofnaði
eina fyrstu Internetþjónustu landsins árið 1995 og rekur hana enn.
Það er varla hægt að ásaka hann um reynsluleysi í þessum efnum.

> nota block listann minn þér til stuðnings í baráttunni við ruslpóst,
> hann er birtur á netinu án ásakana og án þess að birta persónulegan póst
> í óleyfi sendanda enda væri slíkt hátterni lögbrot auk þess að vera
> siðlaust, eða eigum við að birta á internetinu nöfn allra sem ásakaðir
> eru af hverjum sem er um einhver lögbrot ?
> Mig grunar að svar þitt yrði, miðað við það sem á undan er gengið,
> eitthvað á þá leið að þú teldir það í lagi í þeim tilfellum sem þú
> ákveður það sjálfur, annars ekki.
> Ég er á annari skoðun.

Óli, Bjössi og fleiri hafa reynt að skýra þetta út fyrir þér.  Ég
ætla ekki að endurtaka þeirra ágætu svör.

Kveðja,
Kristófer