Re: [Abuse-l] Birting persónulegs tölvupósts án vitundar

Olafur Osvaldsson osvaldsson at icelandic.net
Wed Oct 5 09:56:59 UTC 2005

On 4.10.2005, at 05:52, Jón Jósef Bjarnason wrote:

> Hér er um að ræða að persónulegur póstur sem sendur var einum
> manni, Ólafi
> Osvaldssyni, sé dreift um internetið.

Þarna hittirðu naglann á höfuðið, þetta er tölvupóstur beint til mín
og sendur
mér, eftir að ég hef móttekið hann er hann mín eign og ég get gert
hvað sem ég
vil með hann.

> Eins og glöggt má sjá sendi ég póstinn á hann persónulega með engum
> afritum
> og ekki á póstlistann eins og þú heldur fram.

Ég sendi öll samskiptin greinilega með afriti á póstlistann eins og
fram kom
áður, þér hefði mátt vera það ljóst að pósturinn yrði lesinn af öðrum.

> En þess utan, þarf að taka fram að efni póstlista sé birt á
> internetinu.

Það kemur fram á síðunni þar sem fólk skráir sig á listann og er
öllum sem
eru skráðir á listann með þá vitneskju, ef þú ert að leita eftir því
að allir
sem reka póstlista setji heilsíðu auglýsingu í Morgunblaðinu til þess
að láta
alla aðra vita að þeir dreifi póstlista á inernetinu þá er það ekki
eitthvað
sem þú getur farið fram á.

Hvar þarf annars að taka það fram og hvar segir að það _þurfi_ að
taka það
fram?

> Sjálfur er ég með yfir 5.000 póstlista á mínum vefum, efni þeirra
> er að sjálfsögðu ekki birt á netinu enda er slíkt óvenjulegt og ber
> því að
> upplýsa um það.

Telurðu þarna með SPAMlistana þína sem þú safnaðir saman af vefsíðum
saklausra einstaklinga og fyrirtækja?

> Ég sendi að sjálfsögðu ekki út SPAM,

Þú sendir víst út SPAM, það er eitthvað sem þú getur ekki komið þér
undan.

> hvað þá að ég dreifi persónulegum pósti út um víðann völl það er
> siðlaust
> og ólöglegt.

Jæja, endilega bentu mér á þá lagagrein sem segir það ólöglegt.

> Mín SPAM vörn lokar fyrir yfir 106 milljón IP tölur
> http://www.it-cons.com/spam/ þúsundir léna og póstfanga sem ég
> birti ekki og
> síar auk þess út milli 100 og 600 SPAM pósta á dag.

Rosalega færð þú lítið SPAM...þetta nær ekki einusinni því sem er
stoppað bara
á mitt netfang daglega.

> Þetta tekst mér að gera án þess að dreifa ásökunum eða persónulegum
> tölvupósti um internetið

Þú dreifðir SPAMi, það er staðreynd, en munurinn á þér og flestum
hinum fíflunum
sem gera það er að þeir standa allavega ekki og þræta fyrir það sem
er augljóst.

Ég á enga vorkunn til fyrir fólk sem sendir SPAM og ef ég fengi að
ráða þá væri
séð ttil þess að það fólk hefði ekki nokkurn aðgang að interneti og
sæti helst og
borðaði kex í grend við Eyrarbakka.

/Óli