RE: [Abuse-l] Birting persónulegs tölvupósts án vitundar

Jón Jósef Bjarnason jonb at it-cons.com
Tue Oct 4 05:52:04 UTC 2005

Hér er um að ræða að persónulegur póstur sem sendur var einum manni, Ólafi
Osvaldssyni, sé dreift um internetið.
Eins og glöggt má sjá sendi ég póstinn á hann persónulega með engum afritum
og ekki á póstlistann eins og þú heldur fram.
En þess utan, þarf að taka fram að efni póstlista sé birt á internetinu.
Sjálfur er ég með yfir 5.000 póstlista á mínum vefum, efni þeirra
er að sjálfsögðu ekki birt á netinu enda er slíkt óvenjulegt og ber því að
upplýsa um það.
Ég sendi að sjálfsögðu ekki út SPAM, hvað þá að ég dreifi persónulegum pósti
út um víðann völl það er siðlaust
og ólöglegt.
Mín SPAM vörn lokar fyrir yfir 106 milljón IP tölur
http://www.it-cons.com/spam/ þúsundir léna og póstfanga sem ég birti ekki og
síar auk þess út milli 100 og 600 SPAM pósta á dag.
Þetta tekst mér að gera án þess að dreifa ásökunum eða persónulegum
tölvupósti um internetið

Kveðja
Jón