Re: [Abuse-l] Birting persónulegs tölvupósts án vitundar

Svavar Lúthersson svavarl at stuff.is
Mon Oct 3 10:39:46 UTC 2005

Sælir,

Seinast þegar ég vissi er þetta ekki persónulegur póstur, heldur auglýsing.
Þetta væri mál fyrir persónuvernd ef kennitalan hefði verið birt (sjá bréf
sem er vísað á í tengli) en svo var ekki.

Carbon copy af bréfinu var beint á abuse listann og fleiri netföng og því
tel ég að sendandi hafi átt að vita að áframhaldandi umræða færi fram á
póstlistanum. Ekki sé ég að upprunalegi sendandi hafi óskað eftir því á
einhverju stigi umræðunnar að hún ætti ekki að fara á póstlistann.

Með kveðju,
Svavar Lúthersson (svavarl at stuff.is)