[Abuse-l] Re: (SPAM Tilkynning) nemendur.net

Olafur Osvaldsson oli at isnic.is
Sun Mar 27 22:07:35 UTC 2005

Jon,

On Sun, 27 Mar 2005, Jon Bjarnason wrote:

> Ég taldi ykkur félaganna hjá RHnet hafa áhuga á þessu, leitt að svo skildi
> ekki hafa verð og því tugir manna
> hafa lagt hönd á plóginn til þess að skapa aðstöðu á 25.000 síðum svo gamlir
> skólafélagar geti aftur komist í samband við hvorn annan. Það hafa hundruð
> manna skráð sig hér og þeir eru að bíða eftir að félagar þeirra skrá sig
> inn.
> Leitt að þurfa að loka fyrir þessa gjaldfrjálsu þjónustu vegna einnar
> rangrar ályktunar af minni hálfu.

Þetta hefur ekkert með RHnet að gera heldur er hreint og klárt lögbrot
eins og ég benti á í fyrra skeyti, vinsamlega kynntu þér landslög áður
en þú ferð útí svona vitleysu.

Segir ekki einhversstaðar að vanþekking á lögum sé engin afsökun fyrir
lögbroti?

> Þú ert líklega ekki með kennitöluna mína, hana þarftu líklega til þess að
> loka fyrir þetta: ******-****

Ég hef ekkert með kennitöluna þína að gera.

/Óli

--
Olafur Osvaldsson
Systems Administrator