[Abuse-l] Re: FW: (SPAM Tilkynning) Ráðstefna um Markaðssetningu á Netinu

Olafur Osvaldsson oli at rhnet.is
Fri Sep 10 17:36:16 GMT 2004

Kristján:
Þetta var sent á oli at rhnet.is og með því að senda upphaflega
skeytið á mig ertu að brjóta fjarskiptalög (nr. 81/2003), svo og lög
um húsgöngu og fjarsölusamninga (nr. 46/2000).
Þú ættir því að endurskoða aðferðir ykkar við útsendingu þessara
auglýsinga.

Nánari skýringar:

Lög um fjarskipti, nr. 81/2003, 46. grein, 1. og 2. málsgrein:

Notkun sjálfvirkra uppkallskerfa, símbréfa eða tölvupósts fyrir beina
markaðssetningu er einungis heimil þegar áskrifandi hefur veitt samþykki
sitt fyrir fram.
Þrátt fyrir ákvæði 1. mgr. er heimilt að nota tölvupóstfang við sölu á
vörum eða þjónustu fyrir beina markaðssetningu á eigin vörum eða þjónustu
ef viðskiptavinum er gefinn kostur á að andmæla slíkri notkun tölvupóstfanga
þeim að kostnaðarlausu þegar skráning á sér stað og sömuleiðis í hvert sinn
sem skilaboð eru send hafi viðskiptavinurinn ekki þegar í upphafi hafnað
slíkri notkun.

- ATH. Athugið að þarna eru söluaðilar skyldugir til að gefa mönnum kost á
því að mótmæla *skráningu*, ekki bara skilaboðunum sjálfum.

Lög um húsgöngu- og fjarsölusamninga, nr. 46/2000, 14. grein, 2. málsgrein:

Seljendum vöru og þjónustu sem lög þessi taka til ber, áður en bein markaðssókn
er skipulögð, að kanna skrá Hagstofu Íslands yfir þá sem vilja ekki að nöfn
þeirra séu notuð við markaðssetningu, sbr. ákvæði laga um persónuvernd og meðferð
persónuupplýsinga. Hafi neytandi óskað eftir því að vera færður í skrána er bein
markaðssókn til hans óheimil.

- ATH. ég er á skrá hjá Hagstofunni yfir þá sem vilja ekki að nöfn þeirra séu
  notuð við markaðssetningu.

Þorsteinn:
Þetta SPAM kom frá IP tölu sem skráð er á Fróða, sbr:

inetnum:      213.220.84.128 - 213.220.84.255
netname:      IS-FRODI
descr:        Frodi hf.
country:      IS
admin-c:      TG91-RIPE
tech-c:       TG91-RIPE
status:       ASSIGNED PA
changed:      markom at lina.net 20030813
mnt-by:       LINANET-MNT
notify:       noc at lina.net
source:       RIPE

Það að fyrirtæki geti nýtt sér IP tölur ykkar án ykkar vitundar er
stór öryggishola og legg ég til að þið endurskoðið öryggismál á
netkerfi ykkar.

/Óli

Þann 10. september 2004, ritaði Kristján Már. Hauksson eitthvað á þessa leið:

Email: oli at rhnet.is