[Abuse-l] Spam frá lausnir.com

Baldur Gislason baldur at foo.is
Thu Mar 25 01:04:59 GMT 2004

Meðfylgjandi HTML-only póst var ég að fá. Aldrei hef ég skráð netfangið mitt á
lausnir.com, ég hef heldur ekki heyrt um þá síðu fyrr en núna. Jafnframt leit
ég á síðuna og rak augun í klausu undir "Hafa samband"

"ATH ef send er inn fyrirspurn er uppgefnu netfangi bætt á póstlista
lausnir.com, sem þýðir það að þú munt fá sent í tölvupósti fræðandi og
skemmtilegt fréttabréf annað slagið."

Með öðrum orðum "Ef við komumst einhvernveginn yfir netfangið þitt, með góðu
eða illu þá munum við demba yfir þig ÓUMBEÐNUM  og óviðeigandi pósti annað
slagið"

Einnig er þar minnst á einhvern afskráningarlink í spampóstinum, en ég sé þann
link hvergi þar sem að ég les eingöngu plaintext útgáfuna af blönduðum pósti,
og þegar nánar er skoðað þá ER ENGINN slíkur linkur í spampóstinum eins og
síðan lofar að sé fyrir hendi.

Fyrir utan það að þetta séu ólögleg vinnubrögð, þá er ekki einusinni
staðfestingarbúnaður af nokkurri gerð, eins og er á öllum lögmætum póstlistum
(sendur póstur á uppgefið netfang með einhverjum kóða sem þarf svo að senda
til baka eða gera eitthvað til þess að staðfesta að beiðnin hafi komið frá
réttum aðila.) þannig að ef jont at eitthvaðdomain.tld slær óvart inn
jonr at eitthvaðdomain.tld þá er jonr í djúpum skít og losnar aldrei við þetta
helvíti.

Ég treysti því að eitthvað verði gert í þessum málum svo ég þurfi ekki að
skrifa spamassassin reglur sem að grípa þetta.

Baldur Gíslason
baldur at foo.is - baldur at bsd.is
http://www.foo.is/