[Abuse-l] Re: (SPAMKvörtun) Golf fyrir allar konur á öllum aldri.

Olafur Osvaldsson oli at isnic.is
Thu Mar 4 13:07:27 GMT 2004

=?iso-8859-1?Q?Gu=F0bj=F6rn_S.,

Þann 04. mars 2004, ritaði =?iso-8859-1?Q?Gu=F0bj=F6rn_S. _Hreinsson?= eitthvað á þessa leið:

> Þetta er því miður ekki online í augnablikinu og er síðan í vinnslu
> eins og segir. Ástæður er margþættar.
>
> Við getum sent þér línu þegar þetta kemur online. Það væri áhugavert
> að sjá svipaðar síður hjá öðrum aðilum á abuse-l?

Mér þætti það mjög áhugavert ef þjónustaðilar myndu auglýsa það
til hvaða aðgerða þeir tækju við brot á notkunnarskilmálum og hvet
ég alla sem eru með þær upplýsingar aðgengilegar til að senda þær
á listann.

/Óli

--
Ólafur Osvaldsson