[Abuse-l] Re: ÁRÍÐANDI: skráning á rix.is í leitarvél leit.is

Olafur Osvaldsson oli at isnic.is
Thu Jan 29 09:18:57 GMT 2004

Stígur,
Þú svarar ekki spurningunni sem ég lagði fram og tel ég líklegt
að þú hafir ekkert svar við henni.

Þetta er SPAM og ekkert annað og munum við loka á tölvupóstsendingar
frá ykkur í samræmi við það.
Ef þú þarft nánari útskýringu á því hvað SPAM er þá skaltu fara í
einhverja leitarvél (t.d. www.google.com) sem virkar og leita að
SPAM og UCE.

/Óli

Þann 29. janúar 2004, ritaði Stígur Þórhallsson eitthvað á þessa leið:

--
Ólafur Osvaldsson
Kerfisstjóri
Email: oli at isnic.is