[Abuse-l] spam frá leit.is..

Áki Hermann Barkarson aki at skyggnir.is
Wed Jan 28 17:50:09 GMT 2004

ég er buinn að pirra mig mikið yfir leit.is í dag og sendi á þá kvörtun og
hótaði að loka öllum
póstsendingum frá leit.is við viðskiptavini Skyggni´s ef þeir myndu ekki
hætta senda þetta
"óumbeðna spam" eins og þeir hafa verið að gera undanfarið með mjög
vafasömum aðferðum.

í dag voru allir póstar sem ég fékk í kvörtunum frá viðskiptavini send á
þessu formi "len at len.is"

Páll, frkvstj leit.is hringir í mig svo rétt eftir að hafa lesið póstinn
og tjáir mér óánægju með
þessa ákvörðun að leyfa þeim ekki að spamma og reynir ítrekað að "milda"
hvað þeir eru
að gera.. spamma..

mig langaði til þess að athuga hvort aðrir séu að loka á þá og/eða hvort
IsNic taki þetta skrefið
lengra. (ég hef ekki áhuga á því personulega og finnst ekki hlutverk
Skyggnis að eltast við
svona "lúsera")

Kveðja / Regards
     Áki Hermann Barkarson
     Netstjóri / Network Administrator, ICP
     E-mail: aki at skyggnir.is
     Sími:/Tel: +354-575-6174

Skyggnir hf.,  Holtasmári 1,  201 Kóp,  Iceland.
E-mail: rekstur at skyggnir.is, http://www.skyggnir.is/
Tel. +354-575-6100,  Fax: +354-575-6110