[Abuse-l] RE: Námstefnur Miracle ehf

Þórður Aðalsteinsson doddi at margmidlun.is
Wed Feb 11 09:33:18 GMT 2004

Sæll og takk fyrir svarið,

Það væri kannski gott fyrir þig að kynna þér 46. grein fjarskiptalaga, http://www.althingi.is/lagas/129/2003081.html, sömuleiðis 14 grein laga um húsgöngu og fjarsölusamninga, http://www.althingi.is/lagas/129/2000046.html.

Vegan þess hvað þessi tölupóstur þinn er greinilegt brot á 46. grein fjarskiptalaga hef ég haft samband við Póst og Fjarskiptastofnun og mun ég gera allt sem í mínu valdi stendur til að gera þetta að prófmáli. Einnig mun ég hvetja mína kollega og alla sem fengu þennan póst til að gera slíkt hið sama. Svo mun ég að sjálfsögðu hafa samband við Mens Mentis og kvarta við þá yfir þessu og óska þess að það verði lokað á póstsendingar frá þér þar.

Með bestu kveðju,
Þórður Aðalsteinsson