Re: [Abuse-l] [Fwd: RE: N ý þjónusta: Netgallerí!]

Björn Davíðsson bjossi at snerpa.is
Tue Feb 3 10:50:42 GMT 2004

Auðvitað er rétt að ISP viðkomandi aðila skóli hann til í því hvað má ekki.

galleri.is.             86400   IN      SOA     ns1.skyrr.is.
hostmaster.skyrr.is. 2003121901 28800 7200 604800 600

Ef Skýrr er ekki á listanum, þá hvet ég þá til að skrá sig.

Og segja notanda sínum til um það sem hann kann ekki og má ekki.
http://www.skyrr.is/main/view.jsp?branch=337735 (liðir 11 og 17)

kk,
-B-