Re: [Abuse-l] [Fwd: Ný þjónusta: Netgallerí! ] meira spam.

Guðbjörn S. Hreinsson gsh at centrum.is
Mon Feb 2 08:34:16 GMT 2004

Ciao,

> Hins vegar er ég alls ekki svo frábitinn þeirri hugmynd að loka á dót eins og galleri.is
> við fyrsta brot.  Kannski það kenni þessu liði.

Þetta er alls ekki góð hugmynd. Þetta væru eðlileg viðbrögð reiðs netnotenda
yfir öllu þessu flæði spampósts en alls ekki eðlileg viðbrögð kerfisstjóra sem
tekur faglega á málunum. Þetta er allavega mín skoðun, þó maður haldi oft
við fyrstu sýn að þetta sé algjör a***ole þá má maður ekki sleppa sér. Við
erum ekki í lögregluhlutverki en við höfum nánast lögregluvald og verðum að
höndla það á ábyrgan máta. Hvað haldið þið að lögreglumenn þurfi oft að taka
á svipuðum aðstæðum á liðlegan hátt sbr. fylliraftar og röflarar og ... Ef lögreglan
færi að þekkjast sem einhverjir nasistar (sem unglingar raunar virðast alltaf halda
en það má ekki andmæla unglingum hvort sem er án þess að lenda í þeim flokki)
þá yrðu störf þeirra fljótlega margfalt erfiðari.

Langbest er að hafa góða notendaskilmála með skýrum reglum og ákvæðum
vegna brota.

Ísak, þú hefur líklega sent skeyti á notandann sjálfan en hvað með ISPann
sjálfann? Það hefur oft mjög góð áhrif.

mbk,
-GSH