[Abuse-l] [Fwd: Ný þjónusta: Netgallerí! ] meira spam.

Ísak Ben. isak at snerpa.is
Mon Feb 2 00:35:03 GMT 2004

Fengu ekki fleiri en ég þetta ?

Fékk 3 stk svona, allt á netföng sem mátti grafa upp á vefnum okkar.

Sendi þeim einfalda aðvörun eins og ég geri einu sinni (því við næsta spam hætti ég að
taka við pósti) við alla sem spamma frá .is lénum, en ég spyr....hversu lengi eigum
við að standa í því?  Hví ekki bara að blokka póst frá þessum mislukkuðu einstaklingum
við fyrsta brot og sjá hvort að menn læra ekki eitthvað á því ? og þá meina ég að
allir ISP'ar hér á .is taki sig saman og geri það allir í einu...?

Ég fékk líka fullt af spammi frá leit.is....þeim fannst þetta nú ekki vera spam þrátt
fyrir að ég útskýrði það fyrir þeim svo ég lokaði bara á þá í ljósi "yfirlýsts
brotavilja" ;)

--
Ísak Ben,
Kerfisstjóri,